ADNU Freedom Wall
#ADNUFreedomWall42123
hi!
I just wanted to call out that one atenean from shs. First and foremost, nakasabay ko kasi siya sa jeep last week. As we all know, some jeeps tend to force na may space pa even though kalahati nalang ng buttcheeks mo ang nakakaupo.
Last week, nakasabay ko si guy sa jeep pa panganiban. Paalis na kami when an old lady hopped in, kalahati nalang maupuan niya. Si guy, near the driver siya, like nasa likod ni manong. After like 10 mins, most of the passengers is bumaba na sa side nila, sa side ko wala pang space since kahit ako half lang nauupuan. Pag dating namin ng paliko sm part, vacant na yung seat ni kuya kunti. I though aayusin niya man sana upo niya para makaupo yung matanda sa dulo (nasa pwd spot)
he didn’t. lol. nagmanspread muna si kuya bago umupo pa side. Ending: nakaayos ng upo yung matanda nung bumaba na si kuyang atenean sa may uncle john’s, eh ang baba naman ni lola is sa may southstar.
It’s not that hard naman to adjust diba? esp since matanda yun and nasa public transpo. He couldn’t even consider na maybe if he fixed the way he sat, the old lady could’ve sat more comfortable?
P.S: Si kuya parang ang taas pa ng tingin nung pag baba niya, and I tried telling him nung time nayon, kaso nakaheadphones si kuya.
- Z