最近提交的內容
單擊下面的一項或多項提交內容,在您的提交內容中對其進行標記。
UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1549
Para dun sa psychology na nag pahiram sakin ng payong kanina-dwende kaba? Charizz Cute nung payong mo eh, ang liit basa padin kalahati ko. Sana sa sunod dalhin mong payong yung micromatic umbrella na para buong ub kasya na HAHHASA
發表於: Sept. 3, 2026, 2:18 p.m.
UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1548
#UBLCFreedomWall1504
Gara ng comments ah HAHAHA need nga raw for pathfit. Hindi naman siya maghahanap kung hindi nirerequire. Dami INC grade dahil sa blood donation, walang grade pag wala kang representative.
發表於: Sept. 3, 2026, 2:18 p.m.
UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1547
lahat ng mga nag rereklamo dito, panay mga 1st year, rk ata di marunong maki level sa college life yan?
發表於: Sept. 3, 2026, 2:18 p.m.
UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1546
To all lower years from criminology, lahat dumadaan sa hirap, lahat nararanasan ang mga nararanasan niyo, yung sa iba at sa mga nauna mas matindi pa. Know your words guys, if sa tingin niyo sobrang harsh at sa tingin niyo pinapahirapan kayo, you are all wrong. Tingnan natin pagdating niyo sa totoong buhay, baka sumuko na kayo dahil mas matindi pa diyan ang hirap. sobrang swerte niyo, bine-baby ang batch niyo.
發表於: Sept. 3, 2026, 1:36 p.m.
UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1545
lower year criminology na nag rereklamo, kung hindi kayo marunong tumanggap ng seniority ay mag shift nalang kayo
發表於: Sept. 3, 2026, 1:21 p.m.
UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1544
Ano gagawin mga sester kapag sa circle n’yo mayroong dalawang nag-jowaan, tapos para bang pinagseselosan na kayo? Knowing na friends naman kayong lahat, walang nangyayaring suspicious, at wala naman talagang ill intentions? Plus, halos lahat kayo sa circle n’yo ay mayroon ding sari-sariling jowa. 😭
發表於: Sept. 3, 2026, 12:56 p.m.
UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1543
UB ang napili kung school para mag aral ng Criminology kasi akala ko matitino at professional mga senior yun pala may iba rin palang naka uniform lang pero attitude mga ubod ng yabang purket lower year kami kung mautusan kala mo mga teacher may araw rin kayo
發表於: Sept. 3, 2026, 12:55 p.m.
UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1542
UBLC
🍪✨ DUBAI CHEWY COOKIE IS BACK! ✨🍪
Dubai Chewy Cookie, ano? Tara! 😋
You asked, we listened! 👀💖
That chewy, gooey, pistachio goodness you’ve been craving is coming your way! 🤎✨
📩 Message me to reserve yours!
Because when you crave it, we make it happen. 🍪🫶
#LsDelight #DubaiChewyCookie #LipaCity #LipaBatangas
發表於: Sept. 3, 2026, 12:55 p.m.
UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1541
Pwede po ba magpa-reprint ng card from last semester sa UBLC? Nawawala po kasi yung akin, may need lang po pagpasahan. If pwede po, how much po? Thank you! 🤗❤
發表於: Sept. 3, 2026, 12:50 p.m.
UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1540
Kapag po ba nagkatres na ng first year (isang tres), kahit consistent DL 2nd year to 4th ay hindi na po talaga pwede maglatin? kahit abot po ang gwa?
發表於: Sept. 3, 2026, 10:32 a.m.