University of Batangas Freedom Wall

Please ensure your submission complies with the Facebook Community Standards.

Characters: 0/10000

You can add up to 5 images. Help...

Your submission to UB Lipa Freedom Wall is anonymous, both to the page moderator(s) and CrushNinja. For more information on how we protect your privacy, please read our Privacy Policy.

Want to report a published submission?

Manage your own Anonymous Facebook pages with CrushNinja!

Recent Submissions
Click one or more of the submissions below to tag them in your submission.
Profile picture for UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1549 Para dun sa psychology na nag pahiram sakin ng payong kanina-dwende kaba? Charizz Cute nung payong mo eh, ang liit basa padin kalahati ko. Sana sa sunod dalhin mong payong yung micromatic umbrella na para buong ub kasya na HAHHASA
Published at: September 3, 2026 2:18:43 PM
Profile picture for UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1548 #UBLCFreedomWall1504 Gara ng comments ah HAHAHA need nga raw for pathfit. Hindi naman siya maghahanap kung hindi nirerequire. Dami INC grade dahil sa blood donation, walang grade pag wala kang representative.
Published at: September 3, 2026 2:18:36 PM
Profile picture for UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1547 lahat ng mga nag rereklamo dito, panay mga 1st year, rk ata di marunong maki level sa college life yan?
Published at: September 3, 2026 2:18:31 PM
Profile picture for UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1546 To all lower years from criminology, lahat dumadaan sa hirap, lahat nararanasan ang mga nararanasan niyo, yung sa iba at sa mga nauna mas matindi pa. Know your words guys, if sa tingin niyo sobrang harsh at sa tingin niyo pinapahirapan kayo, you are all wrong. Tingnan natin pagdating niyo sa totoong buhay, baka sumuko na kayo dahil mas matindi pa diyan ang hirap. sobrang swerte niyo, bine-baby ang batch niyo.
Published at: September 3, 2026 1:36:57 PM
Profile picture for UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1545 lower year criminology na nag rereklamo, kung hindi kayo marunong tumanggap ng seniority ay mag shift nalang kayo
Published at: September 3, 2026 1:21:35 PM
Profile picture for UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1544 Ano gagawin mga sester kapag sa circle n’yo mayroong dalawang nag-jowaan, tapos para bang pinagseselosan na kayo? Knowing na friends naman kayong lahat, walang nangyayaring suspicious, at wala naman talagang ill intentions? Plus, halos lahat kayo sa circle n’yo ay mayroon ding sari-sariling jowa. 😭
Published at: September 3, 2026 12:56:06 PM
Profile picture for UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1543 UB ang napili kung school para mag aral ng Criminology kasi akala ko matitino at professional mga senior yun pala may iba rin palang naka uniform lang pero attitude mga ubod ng yabang purket lower year kami kung mautusan kala mo mga teacher may araw rin kayo
Published at: September 3, 2026 12:55:58 PM
Profile picture for UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1542 UBLC 🍪✨ DUBAI CHEWY COOKIE IS BACK! ✨🍪 Dubai Chewy Cookie, ano? Tara! 😋 You asked, we listened! 👀💖 That chewy, gooey, pistachio goodness you’ve been craving is coming your way! 🤎✨ 📩 Message me to reserve yours! Because when you crave it, we make it happen. 🍪🫶 #LsDelight #DubaiChewyCookie #LipaCity #LipaBatangas
Published at: September 3, 2026 12:55:37 PM
Profile picture for UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1541 Pwede po ba magpa-reprint ng card from last semester sa UBLC? Nawawala po kasi yung akin, may need lang po pagpasahan. If pwede po, how much po? Thank you! 🤗❤
Published at: September 3, 2026 12:50:37 PM
Profile picture for UB Lipa Freedom Wall
#UBLCFreedomWall1540 Kapag po ba nagkatres na ng first year (isang tres), kahit consistent DL 2nd year to 4th ay hindi na po talaga pwede maglatin? kahit abot po ang gwa?
Published at: September 3, 2026 10:32:20 AM
See more on Facebook..